Monday, July 15, 2013

I'm back กลับมาแล้วว

ห่างหายจากการเขียนบล็อกไปนานมากๆๆ เพราะขี้เกียจเปิดนู้นโหลดนี้
เนื่องจากวันนี้ว่าขนาดเลย จะทามไลน์จากตอนที่หายไปน่ะค่ะ

ปีนี้หน้านาวนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(เยอะไปไหน)  พอถึงฤดูใบไม้ผลิแล้วยังมีหิมะโปรยปลายอยู่เลย
ลำบากอิฉันเวลาไปไหนทีต้องมาขูดหิมะออกจากรถไม่ขูดก็ไม่ได้ เอ้ออ
อยู่บ้านก็เซ็ง เลยยอมหนาวฝ่าออกไปให้ได้แย้ๆๆๆ
เมื่อเดือนมกราคมพี่สาวคนเดียวย้ายไปอยู่ลาสเวกัสที่ให้เราหนาวอยู่นี่ง่ะ อิจฉา
แอบสงจดหมายสารภาพความผิดไปหลายฉบับ เพราะคิดว่าอาจจะไม่ได้เจอกันอีก
"พี่กิ๊ก หนูขอโทษกับทุกสิ่งน่ะ หนูรู้หนูไม่ดี บางทีหนูก็อิจฉาพี่......บลาๆ" นึกแล้วก็อาย เขียนไปได้ไงเนอะ
ตอนเจอกันคงมองหน้าไม่ติด 5555   รูปที่ถ่ายนี้ช่วงเดือนมีนาคมเป็นตอนกลางๆของหน้าหนาวเอง






 ช่วงนี้อารมณ์ดีดีดี เลยเพิ่มความอ้วนโดยการทำแครปเค้กกินเอง อร่อยมาก
นิ้มหอม หวาน มัน เปรี้ยวซอสนิดๆ แต่ละคำแทบจะละลายในปาก ฟินมาก





เรียกน้ำย้อยเล็กน้อย
เดี๋ยวต่อตอนต่อไปจร้า





















No comments:

Post a Comment